Chi tiết Moto Guzzi V9 Roamer màu vàng nổi bật mới về Hà Nội
Chiếc Moto Guzzi V9 Roamer 2017 Xe đạp fixed single mang màu sơn vàng nổi bật là chiếc thứ 2 xuất hiện tại Hà Nội sau khi chiếc V9 Roamer đầu tiên với màu sơn trắng được đưa về cuối năm ngoái.
![Chi tiết Moto Guzzi V9 Roamer màu vàng nổi bật mới về Hà Nội ảnh 1](http://image.xedoisong.vn/w700/uploaded/anhminh/2017_08_22/v9%20guzzi/xedoisong_vn_01_15_qrmy.jpg)
Moto Guzzi V9 Roamer là chiếc roadster mang vẻ ngoài cổ điển được Xe đạp fix gear đánh giá như một công cụ mũi nhọn giúp Moto Guzzi trở lại thị trường trong năm 2016. Quả thực, đây là chiếc xe rất cá tính mang phong cách cổ điển với nét phong trần, dễ điều khiển, nhẹ nhàng và linh hoạt, yên xe 2 chỗ ngồi dạng liền.
Tên xe "Roamer" được tạm dịch theo tiếng Anh có nghĩa là "kẻ lang thang" đã thể hiện đối tượng khách hàng mà nó hướng đến. Một biker “độc hành” trên một chiếc roadster phong trần, dễ lái.
![Chi tiết Moto Guzzi V9 Roamer màu vàng nổi bật mới về Hà Nội ảnh 2](http://image.xedoisong.vn/w700/uploaded/anhminh/2017_08_22/v9%20guzzi/xedoisong_vn_01_14_xdqm.jpg)
V9 Roamer sở hữu khối động cơ Boxer góc nghiêng 90 độ trứ danh của Moto Guzzi với dung tích 853cc, 4 van mỗi xy lanh, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 cho công suất đầu Xe đạp Fix gear có phanh bánh trước ra 54 mã lực tại 6.250v/ph và mô-men xoắn đạt 61 Nm tại 3.000v/ph. Một sức mạnh đúng chuẩn cho một chiếc roadster cơ bản, và tất nhiên là rất nhiều các công nghệ điện tử đi kèm bao gồm ABS tiêu chuẩn, hệ thống ride-by-wire, hệ thống ổn định điện tử Traction Control và tùy chỉnh nhiều chế độ lái.
![Chi tiết Moto Guzzi V9 Roamer màu vàng nổi bật mới về Hà Nội ảnh 3](http://image.xedoisong.vn/w700/uploaded/anhminh/2017_08_22/v9%20guzzi/xedoisong_vn_01_20_qxjv.jpg)
Chiếc xe vẫn sở hữu kết cấu lái 16-19 khá đặc trưng của dòng xe roadster và trọng lượng khô chiếc xe đạt 200 kg. V9 Roamer mang phong cách thiết kế cổ điển, với những đường nét bo tròn mềm mại, chiều cao yên không quá kén người, đèn pha được thiết kế đúng theo phong cách cổ điển với bóng tròn, xi nhan hai bên. Đèn hậu cũng được thiết kế đơn giản với đèn dạng tròn đậm chất cổ điển, tấm che hai bên thân xe là hợp kim thép, với logo dập nổi, hệ thống ống xả mạ crôm đối xứng 2 bên và ghi-đông xe đặc trưng theo phong cách roadster.
![Chi tiết Moto Guzzi V9 Roamer màu vàng nổi bật mới về Hà Nội ảnh 4](http://image.xedoisong.vn/w700/uploaded/anhminh/2017_08_22/v9%20guzzi/xedoisong_vn_01_16_velh.jpg)
Chiếc xe được trang bị bộ vành đúc đa chấu, lốp thể thao Pirelli với đĩa phanh đơn trước sau từ thương hiệu Brembo nổi tiếng, tích hợp chống bó cứng phanh ABS. Giảm xóc ống lồng phía trước đường kính 40 mm, hành trình 130 mm và giảm xóc sau dạng lò xo đôi với hành trình 97 mm.
![Chi tiết Moto Guzzi V9 Roamer màu vàng nổi bật mới về Hà Nội ảnh 5](http://image.xedoisong.vn/w700/uploaded/anhminh/2017_08_22/v9%20guzzi/xedoisong_vn_01_17_nvfn.jpg)
Xe sử dụng hệ thống truyền động trục các-đăng với thiết kế liền với gắp sau đặc trưng, bình xăng thuôn dài dạng giọt nước với dung tích 15 lít, yên xe làm từ nhung và da đi cùng với cùm côn Domino trứ danh.
Cụm đồng hồ tròn đơn điệu nằm trên đèn pha mang phong cách cổ điển, hiển thị mọi thông số hoạt động của xe, tuy nhiên trên chiếc xe này là không xuất hiện đồng hồ báo vòng tua cũng như hiển thị mức nhiên liệu, chỉ báo đèn khi bình xăng sắp hết, tương tự công tắc khởi động cũng như ngắt động cơ đơn giản và khá đơn điệu.